Đoàn sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo đến thăm Khoa PR – AD của Đại học Nữ sinh Sookmyung Hàn Quốc

Vào ngày 28/3/2023 mới đây, đoàn thầy cô và sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã có chuyến tham quan và trao đổi với Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo thuộc Đại học Nữ sinh Sookmyung Hàn Quốc. Chuyến tham quan đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa 2 trường đại học và cung cấp thêm cho sinh viên nhiều thông tin mới mẻ về ngành học tại đất nước này.

Đoàn thầy cô và sinh viên khoa PR – AD thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã bắt đầu chuyến tham quan, trải nghiệm và học hỏi về truyền thông tại đất nước Hàn Quốc từ ngày 26/3/2023 đến ngày 30/3/2023. Với sự dẫn dắt của 2 Lãnh đạo khoa: Trưởng khoa – T.S Nguyễn Thị Minh Hiền và Phó Trưởng Khoa – T.S Vũ Tuấn Hà, thầy và trò đã có thật nhiều kỷ niệm đẹp và kiến thức bổ ích tại đất nước Hàn Quốc – một trong những con rồng truyền thông lớn mạnh. Trong đó chắc chắn không thể không kể đến chuyến tham quan trường Đại học Nữ sinh Sookmyung.

Tham dự Đoàn tham quan có TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa, T.S Vũ Tuấn Hà – Phó Trưởng Khoa. Đón tiếp Đoàn, về phía Trường Đại học Nữ sinh Sookmyung Hàn Quốc có TS.Uhm Seung Yong cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, đơn vị chức năng trực tiếp đón tiếp.

Trong chuyến hành trình lần này, khoa PR – AD đã có vinh dự được tham quan và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích từ khoa PR – AD thuộc trường Đại học nữ sinh Sookmyung – đối tác lâu năm của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Hình ảnh sinh viên khoa tham dự chuyến tham quan
Nữ sinh Đại học Sookmyung rạng rỡ đón chào đoàn tham quan

Đoàn sinh viên tham quan cơ sở vật chất

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn thầy và trò đã được lắng nghe những chia sẻ về ngành học PR – AD tại Hàn Quốc cũng như về ngành công nghiệp truyền thông tại Hàn Quốc được chính các giáo sư có tiếng trong nghề chuẩn bị.

Khóa học được thiết kế nhằm giới thiệu những kiến thức căn bản về trường đối tác cũng như ngành truyền thông tại Hàn Quốc. Nội dung học sẽ bao gồm thông tin về trường, tổng quan về ngành truyền thông tại Hàn Quốc và tiềm năng của ngành. Qua đó, buổi tham quan sẽ mang đến bức tranh tổng quan về giá trị và những gì truyền thông làm được trong xã hội.

Sau đó, Đoàn thầy và trò được tham quan cơ sở vật chất của trường Đại học Nữ sinh Sookmyung, nhiều sinh viên đã không ngừng bày tỏ sự kinh ngạc và trầm trồ của mình trước cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi của trường.

Thầy cô cùng tham dự

Trả lời phỏng vấn, em Huỳnh Mai Ngọc, sinh viên lớp Quảng cáo K39 chia sẻ rằng: “Chuyến tham quan Đại học Nữ sinh Sookmyung đã để lại trong em những cảm xúc đầy kích thích và sự ngưỡng mộ tột độ! Em không thể nhìn nhận đủ sự phát triển và thành tựu đáng kinh ngạc mà trường đã đạt được. Từ cơ sở học tập tiên tiến cho đến sự quan tâm tận tâm của giảng viên, em đã chứng kiến một môi trường học tập đẳng cấp quốc tế. Đại học Sookmyung không chỉ là một trường đại học, mà còn là một cộng đồng năng động, nơi tất cả sinh viên đều có cơ hội tỏa sáng và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực PR và Quảng cáo. Em cảm thấy may mắn và biết ơn vì đã có cơ hội trải nghiệm một trường đại học tuyệt vời như Đại học Sookmyung.”

Kết thúc chuyến hành trình, đoàn thầy và trò đều tâm đắc rằng đây chính là một trong những trải nghiệm có một không hai.