Những sự kiện thường niên Khoa PRADS

Sinh viên Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo không những có thành tích học tập tốt mà còn tích cực tổ chức và tham gia các sự kiện, hoạt động ngoại khóa, qua đó thể hiện được sự năng động và sáng tạo của mình.

Sự kiện chào tân sinh viên

Nắm bắt được tâm lý khó khăn, bỡ ngỡ trong việc hoà nhập vào môi trường mới, chương trình chào tân sinh viên được tổ chức thường niên với mong muốn giúp các bạn tân sinh viên làm quen với cuộc sống đại học nói chung, ngôi nhà Quan hệ công chúng & Quảng cáo nói riêng. Sự kiện do Ban chấp hành Liên chi Đoàn tổ chức với đội ngũ nhân sự chính là sinh viên năm hai. Bằng sự sáng tạo của mình, các bạn sinh viên luôn tạo ra những sự kiện với những chủ đề độc đáo, chuyên nghiệp và đầy cảm xúc. Tất cả những yếu tố đó khiến chương trình chào tân sinh viên luôn thu hút sự chú ý và mong đợi từ hàng ngàn sinh viên trong và ngoài khoa.

Gala chương trình chào tân sinh viên 2020 “Premiere 2020: Horizon” với những màn biểu diễn đặc sắc cùng điểm nhấn là vở nhạc kịch hài hước nhưng cũng hết sức nhân văn sâu sắc.
Gala chương trình chào tân sinh viên 2019 “Game On” với chủ đề thế giới trò chơi đầy độc đáo và thú vị

Farewell: Sự kiện chia tay sinh viên năm cuối

Nếu ví Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo là một gia đình, chắc hẳn sinh viên năm cuối luôn là những anh chị cả mẫu mực và giỏi giang. Farewell là sự kiện thường niên do Liên chi Đoàn Quan hệ công chúng & Quảng cáo tổ chức nhằm tri ân các sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường và ghi lại những dấu ấn khó quên về thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường Học viện Báo chí & Tuyên truyềnSự kiện chia tay K36 năm 2020

Meeting kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Mỗi năm vào ngày 20/11, văn phòng khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo lại ngập tràn những bông hoa tươi thắm và lời chúc từ các bạn sinh viên gửi tới thầy cô thân yêu. Đây là cơ hội quý báu để các bạn sinh viên, cựu sinh viên tri ân tới những “người lái đò” thông thái và tận tụy của mình.

Meeting kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10

Là Khoa có số lượng giảng viên nữ và sinh viên nữ chiếm phần lớn, những ngày lễ 8/3 và 20/10 chắc chắn luôn là những ngày đặc biệt quan trọng. Đây là dịp để các bạn sinh viên bày tỏ sự cảm ơn, trân trọng tới những cô giáo giàu lòng tận tâm, giỏi việc nước – đảm việc nhà và những bạn nữ sinh tài năng, xinh đẹp của Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo.