Giới thiệu
Từ năm 2006 đến nay, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã từng bước phát triển vững mạnh với chất lượng đào tạo đứng đầu cùng đội ngũ giảng viên và nghiên cứu viên trẻ nhiệt huyết, được đào tạo trong nước và quốc tế, có năng lực và trình độ cao về chuyên môn, có khả năng sử dụng nhiều ngoại ngữ, khả năng ứng dụng công nghệ kỹ thuật và có kinh nghiệm tác nghiệp thực tế trong lĩnh vực báo chí, quản lý truyền thông, quan hệ quốc tế, quan hệ công chúng, quảng cáo, marketing chuyên nghiệp. Hiện nay, Khoa có tổng số 15 giảng viên, trong đó có: 01 PGS.TS; 04 TS và 10 thạc sĩ.
TS. GVC Nguyễn Thị Minh Hiền
Trưởng khoa
TS. GVC Nguyễn Thị Minh Hiền
Trưởng khoa
CHỨC DANH VÀ VỊ TRÍ CÔNG TÁC HIỆN TẠI
- Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC)
- Chương trình cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại AJC, nhượng quyền từ Đại học Middlesex,
- Vương quốc Anh – Chủ nhiệm Chương trình (2021-nay)
BẰNG CẤP
- Cử nhân Tiếng Anh (1999-2003) – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội
- Cử nhân Báo chí (2003-2005) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC)
- Thạc sĩ Quản lý truyền thông (2008-2010) – Trường Đại học Tổng Hợp Công nghệ Sydney (UTS)
- Tiến sĩ Báo chí học (2012-2019) – Trường Đại học Tổng Hợp Công nghệ Sydney (UTS)
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quản lý vấn đề và xử lý khủng hoảng
- Chiến dịch quảng bá và quan hệ công chúng chính phủ
- Viết lời quảng cáo và quảng cáo sáng tạo
- Quản trị thương hiệu
- Quan hệ báo chí
SÁCH ĐÃ XUẤT BẢN
- “PR: Kiến thức cơ bản và Đạo đức nghề nghiệp” (Alphabooks, 2007) – Thành viên
- “PR: Lý luận và Ứng dụng” (Alphabooks, 2008) – Thành viên
- “Chapter 12: Coronavirus pandemic: A historical handshake between the mainstream media and social mediain response to COVID-19 in Vietnam” (Routledge Publisher, 2021) – Co-authors in Pollock, J. C., Vakoch D. A. “COVID-19 in International Media: Global Pandemic Perspectives”
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Dự án An toàn tác nghiệp cho nhà báo và người làm truyền thông trong đại dịch COVID-19, Dự án Đào tạo kỹ năng truyền thông đa phương tiện cho giới trẻ” do các tổ chức quốc tế tài trợ – Đồng Chủ nhiệm Dự án (2020, 2021)
- Dự án tư vấn xử lý khủng hoảng truyền thông cho cơ quan, bộ ngành – Chủ nhiệm Dự án (2021)
- Dự án Đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng truyền thông cho lãnh đạo, cán bộ thuộc các cơ quan, tổ chức từ Trung ương đến địa phương (như EVN, Viettel, Vinacomin, DIV, Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, Trường Chính trị các tỉnh, UBND các phường…) – Giảng viên, Chủ nhiệm dự án hoặc Điều phối viên (2017-nay)
- Dự án hợp tác của Hội Nhà báo Việt Nam (VJA) và Hiệp hội Báo chí và Xuất bản tin tức thế giới (WAN-IFRA) – Quản lý truyền thông
- Công ty nghiên cứu thị trường McNair Ingenuity Research, Úc – Nhân viên bán thời gian (2009)
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ do Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phong tặng năm 2021.
- Học bổng của Quỹ Phát triển Úc cho bằng Thạc sĩ Quản lý truyền thông (2008-2010)
- Giấy khen Giờ giảng chất lượng cao do Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền tặng năm 2015.
TS. GVC Vũ Tuấn Hà
Phó Trưởng khoa
TS. GVC Vũ Tuấn Hà
Phó Trưởng khoa
BẰNG CẤP
- Thạc sĩ chuyên ngành Báo chí học (2009-2011) ; Học viện Báo chí và Tuyên truyền (HVBCTT), Hà Nội, Việt Nam
- Tiến sĩ, chuyên ngành Báo chí học (2012-2018) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền (HVBCTT)
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Các phương tiện truyền thông
- Sản xuất sản phẩm quảng cáo
- Báo chí và dư luận xã hội.
SÁCH ĐÃ XUẤT BẢN
“Định hướng dư luận xã hội về hoạt động Quốc hội trên truyền thông đại chúng và những vấn đề lý thuyết thời đại 4.0”, NXBĐHQG (tháng 5 năm 2020), Tác giả
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Ban Thời sự – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) ở các vị trí biên tập viên, người dẫn chương trình: ”Dự báo thời tiết”; “Chào buổi sáng”; “Cuộc sống hàng ngày”
- Kênh Info TV ở các vị trí biên tập viên, người dẫn chương trình: “Điểm báo”; “Xuất nhập khẩu”
THÀNH TÍCH – GIẢI THƯỞNG
- Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học (2009)
- Tốt nghiệp loại Giỏi ngành Báo chí học – Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2009
PGS.TS. Đinh Thị Thúy Hằng
Giảng viên cao cấp
PGS.TS. Đinh Thị Thúy Hằng
Giảng viên cao cấp
BẰNG CẤP
- Thạc sĩ Báo chí (1994-1996) – Trường Đại học Tổng Hợp Công nghệ Sydney (UTS)
- Tiến sĩ, chuyên ngành Báo chí và Truyền thông học (1999-2003) – Trường Đại học Tổng Hợp Công nghệ Sydney (UTS)
- Phó giáo sư – Lĩnh vực Báo chí & Truyền thông (2009)
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Sản xuất sản phẩm truyền thông
- Truyền thông tích hợp
- Quan hệ báo chí
SÁCH ĐÃ XUẤT BẢN
- “PR: Kiến thức cơ bản và Đạo đức nghề nghiệp” (Alphabooks 2007) – Chủ biên
- “PR: Lý luận và Ứng dụng” (Alphabooks, 2008) – Chủ biên
- “Báo chí Thế giới và Xu thế phát triển (Nhà Xuất bản Thông tấn, 2008) – Chủ biên
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Ban Thời sự – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) ở các vị trí phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình và chủ nhiệm chương trình.
- Trường Đại học Tổng hợp Công nghệ Sydney, Úc (UTS) – Giảng viên Báo chí & Truyền thông
- Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí, Hội Nhà Báo Việt Nam – Giám đốc
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Học bổng của Quỹ Phát triển Úc cho bằng Thạc sĩ Báo chí (1994-1996)
- Học bổng của trường Đại học Tổng Hợp Công nghệ Sydney (UTS) cho bằng Tiến sĩ Báo chí và Truyền thông học (1999-2003)
- Cố vấn Dự án “Đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho các nhà báo Việt Nam” do SIDA (Thụy Điển) tài trợ (2004-2008)
TS. Đỗ Thị Minh Hiền
Giảng viên
TS. Đỗ Thị Minh Hiền
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Thạc sĩ Truyền thông (2006-2007) – Trường Đại học Tổng Hợp Queensland (UQ)
- Tiến sĩ Truyền thông đại chúng – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Chiến lược truyền thông/PR
- Sáng tạo nội dung
- Hành vi khách hàng
- Marketing/Chiến lược Marketing
SÁCH ĐÃ XUẤT BẢN
- “PR: Lý luận và Ứng dụng” (Alphabooks, 2008) – Đồng tác giả
KINH NGHIỆM THỰC TẾ - Công ty cổ phần Truyền thông iDigit – Phó Tổng giám đốc
- Công ty TNHH Dịch vụ KC Việt Nam – Phó Tổng Giám đốc
- Trường Đại học VinUni – Quản lý Marketing
- Hệ thống Trống Đồng Palace – Quản lý Marketing
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Học bổng của Quỹ Phát triển Úc cho bằng Thạc sĩ Truyền thông (2006 – 2007)
TS. Vũ Thị Kim Hoa
Giảng viên
TS. Vũ Thị Kim Hoa
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Thạc sĩ ngôn ngữ học (1993-1995) – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
- Tiến sĩ, chuyên ngành Ngôn ngữ học (1999-2004) – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Ngôn ngữ báo chí
- Ngôn ngữ truyền thông
- Quan hệ công chúng
- Biên tập văn bản báo chí
- Kĩ năng giao tiếp đàm phán và phát ngôn
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Cộng tác viên báo Nhân dân (2007-2009)
ThS. Đỗ Thị Hải Đăng
Giảng viên
ThS. Đỗ Thị Hải Đăng
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Thạc sĩ Quan hệ công chúng (2010 – 2012) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Cử nhân Quan hệ công chúng (2006 – 2010) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Thương hiệu
- Tổ chức sự kiện
- PR Doanh nghiệp, Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp
SÁCH ĐÃ XUẤT BẢN
- “Lý thuyết truyền thông nâng cao” (NXB Thế giới, 2019) – Thành viên
- “Quảng cáo lý luận và thực tiễn – nhìn từ góc độ truyền thông” (NXB Thông tấn, 2018) – Thành viên
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
Tư vấn chiến lược, thực hiện các dự án truyền thông, thương hiệu cho nhiều thương hiệu: Công nghệ & viễn thông (VinaPhone, Viettel, CMC); Tiêu dùng & gia dụng (Kinh đô, Hữu Nghị, Bia Sài gòn, Pepsi, Panasonic, Elmich, Nguyễn Kim, LG, Nagakawa, Toto), Giáo dục (Hội đồng Anh, Trường Olympia School, Trường FPT) và nhiều dự án khác.
Tổng giám đốc, Công ty truyền thông Le Bros.
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Danh hiệu Giảng viên xuất sắc cấp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2018;
- Danh hiệu Giảng viên dạy giỏi – cuộc thi Giảng viên dạy giỏi cấp Học viện Chính trị Quốc Gia Hồ Chí Minh năm 2018.
ThS. Nguyễn Thuỳ Linh
Giảng viên
ThS. Nguyễn Thuỳ Linh
Giảng viên
BẰNG CẤP
Thạc sĩ Quản trị và Marketing (2016) – Trường Đại học Nottingham Trent, Vương Quốc Anh
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Marketing
- Chiến lược marketing
- Truyền thông tiếp thị tích hợp
SÁCH ĐÃ XUẤT BẢN
“Lý thuyết truyền thông nâng cao” (2018) – Tham gia
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Get More Vits, Vương Quốc Anh – Cộng tác viên
- Oxfam Goose Gate, Vương Quốc Anh – Tình nguyện viên
- Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền – Giảng viên
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Học bổng Đại học Nottingham Trent cho Chương trình Thạc sĩ (2015-2016)
- Bằng Xuất sắc Thạc sĩ Quản trị và Marketing, Đại học Nottingham Trent
- Giấy khen Giảng viên có thành tích tốt trong cuộc thi “Giờ giảng chất lượng cao” năm 2019, Học viện Báo chí và Tuyên truyền
ThS. Tào Thanh Huyền
Giảng viên
ThS. Tào Thanh Huyền
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Cử nhân Báo chí (2007-2011) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Thạc sĩ Quan hệ công chúng (2014) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Quảng cáo
- Tổ chức sự kiện
- CSR
- Viết cho PR, viết lời Quảng cáo
- Hành vi khách hàng
SÁCH ĐÃ XUẤT BẢN
- “Công chúng thế hệ Z” – Nhà xuất bản Thế giới (2019) – Thành viên
- “Lý thuyết truyền thông nâng cao” – Nhà xuất bản Thế giới (2019) – Thành viên
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Công ty truyền thông Mimosa – Cố vấn truyền thông
- Hệ thống Trống Đồng Palace – Quản lý Marketing
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Tốt nghiệp loại Giỏi ngành Báo chí học – Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2009
- Giấy khen của Ban chấp hành công đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền về việc Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động nữ công năm 2019
ThS. Lê Thị Thuỳ Linh
Giảng viên
ThS. Lê Thị Thuỳ Linh
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Thạc sĩ Quan hệ công chúng (2014 – 2016) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Cử nhân Quảng cáo (2008 – 2012) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Nghiên cứu và đánh giá truyền thông
- Sáng tạo nội dung / ứng dụng kể chuyện trong hoạt động truyền thông
- Chiến lược quảng cáo
- Tác động quảng cáo trong xã hội
- Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
SÁCH ĐÃ XUẤT BẢN
- “Lý thuyết truyền thông nâng cao” – Nhà xuất bản Thế giới (2019) – Thành viên
- “Inbound PR – Dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình Inbound” – Tác giả: Iliyana Stareva – Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh (2019) – Đồng dịch giả
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Tư vấn, tham gia các dự án nghiên cứu thị trường/công chúng, hoạch định chiến lược truyền thông tại các doanh nghiệp, tổ chức như UNICEF, WWF, Lê Bros, Nielsen, iDigit, Tòhe …
- Tư vấn, tham gia các hoạt động sáng tạo nội dung truyền thông cho các doanh nghiệp, tổ chức: Công ty cổ phần Vinhomes, Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Vinacademy, thương hiệu Kewpie, Công ty Dược phẩm Đông Á, dự án GetGreen Việt Nam, dự án iParking…
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Danh hiệu Giảng viên giỏi cấp Cơ sở (2020) và cấp Bộ (2021)
- Thủ khoa tốt nghiệp đại học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (2012)
- Trưởng Nhóm sinh viên sáng tạo, đại diện Việt Nam tham gia Dự án “Vẽ lại ranh giới” (Redraw the line) thuộc khuôn khổ chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức về Biến đổi khí hậu do Liên minh Truyền thông Châu Á – Thái Bình Dương về Nhận thức Xã hội (trụ sở tại Singapore) điều phối, với sự hỗ trợ của Cơ quan Hợp tác Phát triển Quốc tế Thụy Điển (Sida) và Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB)
ThS. Nguyễn Hoàng Oanh
Giảng viên
ThS. Nguyễn Hoàng Oanh
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Cử nhân Kinh tế đối ngoại (2009-2013) – Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội (FTU)
- Thạc sĩ Truyền thông đại chúng (2014-2016) – Trường đại học Murray State, Hoa Kỳ (MSU)
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Quảng cáo
- Marketing
- Truyền thông tiếp thị tích hợp
- Ngôi sao và người nổi tiếng (Celebrity Studies)
SÁCH ĐÃ XUẤT BẢN
- “Công chúng thế hệ Z” – Nhà xuất bản Thế giới (2019) – Thành viên
- “Lý thuyết truyền thông nâng cao” – Nhà xuất bản Thế giới (2019) – Thành viên
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Trường Đại học Murray State, Hoa Kỳ (MSU) – Giảng viên Báo chí & Truyền thông
- Cố vấn truyền thông chiến lược cho một số nghệ sĩ
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Học bổng của trường Đại học Murray State, Hoa Kỳ cho bằng Thạc sĩ Truyền thông đại chúng (2014-2016)
- Giấy khen của Ban chấp hành Công đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền vì đã đạt thành tích tốt trong hoạt động văn nghệ, thể thao kỷ niệm 70 năm Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Số: 55/QĐ-CĐ ngày 30/12/2019
- Giấy khen của Ban chấp hành Công đoàn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2019. Số: 20/QĐ-CĐHV ngày 16 tháng 01 năm 2020
- Công nhận danh hiệu “Giảng viên giỏi” cấp cơ sở năm 2020. Số: 4564-QĐ/HVBCTT
- Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở 2020. Số: 5391-TB/HVBCTT
- Giấy khen của Đoàn thanh niên Cộng sản Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cho hoạt động Đoàn năm 2020.
- Bằng khen của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh cho danh hiệu “Giảng viên xuất sắc” cấp Bộ năm 2021.
ThS. Vũ Hạnh Ngân
Giảng viên
ThS. Vũ Hạnh Ngân
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Cử nhân ngành Quan hệ công chúng (2009 – 2013) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Thạc sĩ ngành Quan hệ công chúng (2013 – 2015) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Quảng cáo
- Chiến dịch quảng bá
- Quản lý vấn đề và xử lý khủng hoảng
- Truyền thông và các vấn đề xã hội
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Tham gia cộng tác, làm việc với một số tổ chức, công ty truyền thông chuyên nghiệp.
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Thủ khoa tốt nghiệp khóa 29 ngành Quan hệ công chúng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền
TS. Nguyễn Hoàng Yến
Giảng viên
TS. Nguyễn Hoàng Yến
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Cử nhân ngành Báo chí, chuyên ngành Thông tin đối ngoại (2005-2009): Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Thạc sĩ Báo chí (2010-2012): Học viện Báo chí và Tuyên truyền
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Quảng cáo
- Truyền thông trong lãnh đạo quản lý
- Lễ tân ngoại giao
SÁCH THAM GIA
- “Truyền thông chính sách – Kinh nghiệm Việt Nam và Hàn Quốc” (2017), NXB Chính trị Quốc gia sự thật, Hà Nội – Thành viên.
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Kinh nghiệm làm về PR và Quảng cáo tại một số công ty ngành nhà hàng tại CHLB Đức.
THÀNH TÍCH
- Á khoa đầu vào khoá 25 ngành Báo chí, chuyên ngành Thông tin đối ngoại, Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2005.
- Tốt nghiệp cử nhân loại Giỏi ngành Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2009.
ThS. Đinh Hồng Nhung
Giảng viên
ThS. Đinh Hồng Nhung
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Thạc sĩ Quan hệ công chúng (2015-2017) – Trường Đại học Tổng hợp Louvain (VQ Bỉ)
- Thạc sĩ Ngôn ngữ học (2010-2012) – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Truyền thông nội bộ
- Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
- Nguyên lý Marketing
- Marketing dịch vụ
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Aravinda Resort – Marketing & Communication Manager
- KOTO Foundation – Sponsorship Engagement Executive
- Childfun Vietnam – Cộng tác viên
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Học bổng của Chính phủ Bỉ cho chương trình Thạc sĩ Quan hệ công chúng tại Trường Đại học Tổng hợp Louvain
- Giải nhì cuộc thi “Profs en France 2011” do Bộ Ngoại giao Pháp và Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức
ThS. Đoàn Thị Quỳnh Nga
Giảng viên
ThS. Đoàn Thị Quỳnh Nga
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Cử nhân Báo mạng điện tử (2014-2018) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Thạc sĩ Truyền thông Marketing (2019-2020) – Trường Đại học Huddersfield (Vương quốc Anh)
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Marketing
- Tổ chức sự kiện
- Quan hệ báo chí
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Đã cộng tác cho một số cơ quan báo chí tại Việt Nam
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Học bổng của trường Đại học Huddersfield (Vương quốc Anh) cho bằng Thạc sĩ Truyền thông Marketing (2019-2020)
- Bằng Giỏi Thạc sĩ Truyền thông Marketing, trường Đại học Huddersfield (Vương quốc Anh)
ThS. Nguyễn Thu Hà
Giảng viên
ThS. Nguyễn Thu Hà
Giảng viên
BẰNG CẤP
- Cử nhân ngành Quan hệ quốc tế, chuyên ngành Thông tin đối ngoại (2014 – 2018) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Thạc sĩ ngành Chính trị học và Khoa học xã hội, chuyên ngành Chính trị học (2019 – 2020) – Đại Học Autònoma de Barcelona (UAB)
- Thạc sĩ ngành Quan hệ công chúng, chuyên ngành Quản trị truyền thông (2021-2023) – Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC)
LĨNH VỰC GIẢNG DẠY/NGHIÊN CỨU
- Quan hệ công chúng
- Quảng cáo sáng tạo
- Hành vi khách hàng
- Tổ chức sự kiện
- Kỹ năng xã hội – tranh biện, phỏng vấn xin việc
KINH NGHIỆM THỰC TẾ
- Tham gia cộng tác với một số tờ báo mạng điện tử
- Chuyên viên Social media thuộc Phòng Dự án Ấn Độ cho một Tập đoàn về công nghệ thông tin và truyền thông.
THÀNH TÍCH/GIẢI THƯỞNG
- Tốt nghiệp cử nhân loại xuất sắc Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Học bổng trao đổi sinh viên tại trường ĐH Nữ sinh Sookmyung được tài trợ bởi Korea Foundation, Hàn Quốc năm 2015