Chuyện làm nghề

Nữ sinh trường Báo được cộng đồng mạng réo tên vì khả năng bắt chước giọng trẻ con siêu đáng yêu chỉ sau vài giờ đăng tải video trên nền tảng Tiktok. Video đã thu hút lên đến con số 2.5 triệu lượt xem. Ngoài việc sở hữu chất giọng lôi cuốn, lý do nào mà cái tên An Chun lại được nhiều bạn trẻ biết đến và mến mộ đến vậy.

Cựu nữ sinh THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đã có nhiều thành tích trong học tập và cả những hoạt động khác.
Cựu nữ sinh THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đã có nhiều thành tích trong học tập và cả những hoạt động khác.

An Chun tên đầy đủ Đỗ Khánh An sinh năm 2000 sống tại Hà Nội, là sinh viên năm cuối Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Dù học chuyên ngành về truyền thông nhưng Khánh An lại có lợi thế về giọng nói và đang theo đuổi các công việc liên quan đến voice talent như  MC, biên tập viên, thu âm, lồng tiếng. Nhờ tích cực tham gia các CLB MC, hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi tìm kiếm tài năng về giọng nói, Khánh An đã tạo dựng cho mình những mối quan hệ và nhanh chóng thu hút được những cơ hội mới trong công việc. Không chỉ dừng lại ở làm việc và theo đuổi nghề mà cô còn muốn lan tỏa, chia sẻ những gì bản thân đã tích lũy được cho mọi người xung quanh.

Nữ sinh 2000 sở hữu thân hình cân đối và chiều cao sáng giá 1m68
Nữ sinh 2000 sở hữu thân hình cân đối và chiều cao sáng giá 1m68

Nhờ có các cơ hội đi làm, đi dẫn, trải nghiệm thực tế bên ngoài, Khánh An đã tích lũy được nhiều bí quyết, kinh nghiệm để cải thiện và trau dồi chất lượng giọng nói. Cô quyết định chia sẻ những gì mình đã học hỏi được cho các bạn trẻ cùng chung đam mê, sở thích trên mạng xã hội TikTok.

Khánh An đạt học bổng nhiều năm liền

Dù bận rộn với những dự án bên ngoài nhưng Khánh An vẫn đạt thành tích cao trong học tập, là sinh viên giỏi nhiều năm liền. Nữ sinh trường Báo luôn có năng lượng tích cực và vui vẻ trong công việc. Dù trẻ tuổi nhưng đã được góp mặt trong nhiều sự kiện lớn nhỏ trên sân khấu.

Và đặc biệt năm 2022, tiếp tục khẳng định bản thân không những tài năng mà còn xinh đẹp. Khánh An đã ghi danh vào danh sách thí sinh Miss World Vietnam 2022. Chúc cô gái của gia đình Pr-Ad sẽ gặt hái thêm được thật nhiều quả ngọt. Với tài năng và bản lĩnh của mình, chúc Khánh An sẽ tiến xa hơn trên hành trình chạm tay tới chiếc vương miện của Miss World Vietnam 2022 nha.