Kết quả học tập xuất sắc của sinh viên Khoa PRADS

Vậy là 1 kỳ học nữa đã trôi qua, mặc dù việc học trực tuyến vẫn còn nhiều những bất cập, khó khăn dù vậy vẫn không thể nào ngăn cản ý chí, cố gắng nỗ lực trong học tập của các sinh viên khoa PR-ADS. Dù mới là sinh viên năm nhất nhưng các bạn đã đã thu về cho mình được thành tích học tập xuất sắc cũng như kết quả hoạt động ngoại khóa nổi trội. Hãy cùng điểm qua những gương mặt nổi bật đó nhé!

Nguyễn Đình Quý Linh - Lớp trưởng lớp Truyền thông Marketing A2 K41
Nguyễn Đình Quý Linh – Lớp trưởng lớp Truyền thông Marketing A2 K41

Lớp trưởng là người đứng đầu, quản lý một tập thể lớp, phải đảm đương rất nhiều đầu việc cũng như quan tâm từng cá nhân trong lớp, và bạn Quý Linh – lớp trưởng Truyền thông Marketing A2 K41  có thể vừa làm tốt trách nhiệm của mình, vừa có thể đạt được thành tích học tập xuất sắc với điểm tổng kết 3.92/4.0 và điểm rèn luyện 92/100. Quý Linh chia sẻ, Mình cảm thấy vui và tự hào vì bản thân đã cố gắng hết sức trong học kỳ vừa rồi. Rào cản lớn nhất có lẽ đến từ việc chúng mình chưa được học trực tiếp tại trường, vậy nên việc tương tác với thầy cô và bạn bè có một chút khó khăn thôi.”  

Trịnh Tuyết Anh - Lớp phó đời sống, Bí thư lớp Quảng cáo K41
Trịnh Tuyết Anh – Lớp phó đời sống, Bí thư lớp Quảng cáo K41

Không chỉ Quý Linh, Bạn Tuyết Anh – bí thư lớp Quảng cáo K41 cũng đạt kết quả nổi trội với điểm tổng kết 3.68/4.0 và điểm rèn luyện 92/100. Tuyết Anh chia sẻ Để đạt được kết quả như vậy, mình đã đọc trước giáo trình khi lên lớp, chăm chú nghe giảng và đóng góp ý kiến trong các buổi học; lên kế hoạch học tập theo từng chặng. Ngoài ra mình bổ sung kiến thức bằng cách nghe podcast và xem learn on Tiktok. Mình luôn cố gắng cân bằng giữa học tập và đời sống để bản thân không bị áp lực”.

Nguyễn Vũ Hà Nhi – Lớp phó đời sống lớp Truyền thông Marketing A1 K41

Với tâm thế không ngần ngại thử những điều mới, khám phá bản thân và thể hiện bản thân nhiều hơn nữa, Hà Nhi – Lớp phó đời sống lớp Truyền thông Marketing A1 K41 đã tích cực góp mặt trong rất nhiều sự kiện ngoại khóa, nhưng không vì điều đó mà lơ là việc học. Với điểm trung bình lên tới 3.77/4.0, Hà Nhi chia sẻ: “Khó khăn nhất là học kỳ vừa rồi học trực tuyến toàn thời gian nên mình chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với thầy cô, bạn bè,và các anh chị khóa trên. Điều đó cũng khiến cho công việc của mình bị phụ thuộc vào mạng xã hội hơn khá nhiều. Hơn nữa, vì dịch bệnh nên một số môn học cũng bị giới hạn về thực hành, thực tế. Mình chưa thực sự hài lòng với những gì bản thân đã đạt được nhưng luôn  trân trọng những cố gắng của bản thân, vì đấy minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực vươn lên của mình.” 

Có thể thấy, rất nhiều bạn sinh viên khoa Quan hệ công chúng – Quảng cáo đều học tập tốt, chăm chỉ hoạt động ngoại khóa và đóng góp cho lớp, cho Khoa. Các bạn ấy tuy có những sự khác biệt nhưng đều có điểm chung là đã tìm được môi trường đại học phù hợp và luôn chăm chỉ, cố gắng. Đối với những bạn chưa có được cho mình được những thành tích như mong đợi, đừng bao giờ nản chí mà hãy luôn cố gắng nhé. Chắc chắn chúng ta sẽ sớm nhận được kết quả xứng đáng với công sức và nỗ lực của mình.