Các sự kiện năm 4 của K37 khoa PR-ADs

Sự kiện triển lãm trưng bày “This is not here” – Không gian nghệ thuật đầy màu sắc về các vấn đề trong cuộc sống

Sự kiện do tập thể 2 lớp Truyền thông Marketing K37 A1 và A2 tổ chức, nằm trong khuôn khổ học phần Các chuyên đề truyền thông – được phụ trách bởi TS. Nguyễn Thị Minh Hiền và ThS. Lê Thùy Linh.

Buổi triển lãm “This is not here” đã mang đến một không gian nghệ thuật cùng các góc nhìn khác nhau của các bạn sinh viên về những vấn đề xoay quanh cuộc sống hiện tại. “This is not here” với “here” ở đây là các vấn đề/ mặt trái xã hội đang có, và đây là nơi có các giải pháp/sự cố gắng để thay đổi những vấn đề ấy.

Buổi tham quan đầy ấn tượng tại Le Bros – Agency truyền thông hàng đầu Việt Nam

Le Bros là công ty truyền thông thuộc Tập đoàn Truyền thông Le – Le group, được thành lập vào năm 2002 với các hoạt động chính: Tư vấn thương hiệu, Marketing, Quan hệ công chúng và Quản lý sự kiện. Khởi đầu dưới tư cách là một nhà sản xuất, trong suốt quá trình phát triển với sứ mệnh trở thành công ty đẳng cấp khu vực và thế giới và đưa truyền thông Việt Nam lên một tầm cao mới, Le Bros đã gặt hái được những thành tựu vô cùng to lớn.

Trong buổi tham quan và gặp gỡ, các bạn sinh viên đã được lắng nghe về tổng quan những nét nổi bật của Tập đoàn truyền thông Le – Le Group, đồng thời được tìm hiểu về những vị trí tuyển dụng phù hợp với ngành học cũng như những kiến thức, kỹ năng cần có để theo đuổi môi trường agency truyền thông. Buổi tham quan với Le Bros đã diễn ra vô cùng hào hứng và thành công, đã để lại những ấn tượng khó phai đối với sinh viên, giảng viên khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo.

Hội thảo “Kĩ năng người làm PR-quảng cáo trong môi trường truyền thông kĩ thuật số hiện nay”

Các bạn sinh viên K37, K38 khoa PR & ADs tổ chức hội thảo khoa học sinh viên “KỸ NĂNG CỦA NGƯỜI LÀM PR – QUẢNG CÁO TRONG MÔI TRƯỜNG TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT SỐ HIỆN NAY”. Tham gia hội thảo là những diễn giả đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Truyền thông – Marketing, đã chia sẻ với các bạn sinh viên về môi trường truyền thông kỹ thuật số hiện nay cùng những yêu cầu cơ bản đối với những người làm truyền thông trong thời đại số.

( Nguồn ảnh : Khoa PR – Quảng cáo , Học viện Báo chí và Tuyên truyền )